Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

þriðjudagur, febrúar 22, 2005

Gærdagurinn stóðst :-)

Jebb, matseðillinn í gær tókst alveg :-) Nema ég sleppti ávöxtunum, hafði barasta ekki lyst á þeim. Hitaeiningarnar voru tæplega 1300 og prótínin um 100 g. , alveg ágætt.
Ég tók líka vel á því í ræktinni í gær, og er enn á ný með harðsperrur í dag.
Kallinn fór svo alveg með mig í morgun, og stal af mér morguntímanum ;-) Hann er nebblega á aðhaldsnámskeiði, og það var aukatími hjá þeim í morgun. Ég kemst heldur ekki í hádeginu, svo ég verð líklega að sleppa hreyfingunni í dag (nema ég komist í smá skokk seinni partinn)
En dagurinn í dag (matarlega séð) á að vera svona:
07:00 2 weetabix m. léttmjólk
10:00 2 sneiðar hrökkbrauð m. kjúklingaáleggi og 17% osti
12:00 Skyrdrykkur og banani
15:30 1/2 prótínbar og epli
20:30 prótínshake, grænmeti og ávextir

Ég hef engan vegin staðið mig í gellinu... Þarf að fara í klippingu sem allra fyrst, og vantar líka föt, meik og augnskugga. Hmmm... kannski eftir mánaðamótin...
Reyni að halda nöglunum fínum, brúnunum plokkuðum og bera á mig vellyktandi krem sem eiga að gera mig ógó mjúka og slank... hehe, ef mjókkun fengist í kremtúpu þá væri þetta nú auðvelt hjá okkur...

En bless í bili!

2 Comments:

  • At 9:09 e.h., Blogger Lilja said…

    Jamm, ágætis dagur. Ætlaði að fara að skammast yfir próteínleysi, en sé svo bæði prótínsheik og bar þarna ;). Verðuru nógu södd af þessu?

     
  • At 9:34 f.h., Blogger Minimizeme said…

    Nei, ég verð voða lítið södd... ég reyni að halda prótinunum rétt um 100 g á dag. En það klikkaði í gær, komst aldrei í kvöldmatinn...
    Blogga annars betur um það.

     

Skrifa ummæli

<< Home