Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

þriðjudagur, mars 01, 2005

´Tíðindalaust á þessum vígstöðvum

Nema ég komst ekki í ræktina í morgun. Það er nefnilega komin ný lífvera á vinstri hluta neðrivarar sem heimtar sjálfstæði, og sýgur úr mér alla orku. Jebb, ég er komin með ofurfrunsu. Og frunsunni fylgir slappleiki og verkir, svo ég beilaði á leikfiminni kl. 05:50. Ætla að reyna að fara út að ganga í dag í staðinn :-) Mér sýnist nefnilega vera gott veður.
Gærdagurinn gekk glimrandi vel... Ég sleppti samt kartöflunni og fékk mér rúgbrauðssneið í staðinn (litla, með engu smjöri) og í stað appelsínu í kaffinu fékk ég mér jarðaber með skyrinu í gærkvöldi. Dagurinn náði samt ekki nema um 1500 kcal.

En dagurinn í dag á að vera nokkurn vegin svona:
07:00 Kornflex m. léttmjólk
10:00 1/2 beygla m. léttsmurosti, 1 kiwi
13:00 skyrdrykkur og hrökkbrauð
16:00 prótínbar
19:00 eggjakaka með skinku, paprikku og sveppum
21:00 gulrætur, sellerí og brokkolí

Gengur vonandi upp allt saman :-)

3 Comments:

  • At 11:14 e.h., Blogger Lilja said…

    Ætli það sé nú ekki frekar að það sé frundan sem fylgi slappleikanum og verkjunum. Þær skjóta nefninlega upp kollinum þegar ónæmiskerfið er eitthvað slappt fyrir. Vonandi hressistu fljótt. Annars flottur matseðill.

     
  • At 12:06 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Flottur matseðill. Vonandi hressist þú fljótt :) Kv. SlimBride

     
  • At 6:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    líst vel á matseðilinn þinn........og sammála lilju með frunsurnar.. held þær fylgi frekar slappleikanum en slappleikinn þeim.

    Kveðja,
    bogga

     

Skrifa ummæli

<< Home