Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

fimmtudagur, ágúst 11, 2005

Hæ hó

Brjálað að gera í átaki, bloggi og vinnu ;-)
Hef staðið mig vel í átakinu... Í gær skipti ég samt út fiski fyrir kjúklingasalat af því ég nennti ekki að elda fyrir bara mig og minnsta pjakk, enginn annar heima.

Dagurinn í dag:
07:00 Hafragrautur m. hafraklíð og léttmjólk
10:00 Banani og 2 hrökkbrauðssneiðar m. léttosti
13:00 Samloka m. grænmeti og kjúkling
15:00 Skyrdrykkur
19:00 Fiskurinn sem ég ætlaði að hafa í gær...

Fór í hádeginu og lyfti vel á tvíhöfða og bak, og joggaði soldið til að ná upp púlsinum ;-)

Þyrfti að gellast á morgun (plokka/lita) og sollis af því ég er að fara í afmæli um helgina, sé til hvort ég hef tíma í það
Bless í bili
MM

1 Comments:

  • At 7:05 e.h., Blogger lalala said…

    Hæ hæ gott að þú sért komin aftur og ég vona að þú sért ekki hætt aftur ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home