Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

miðvikudagur, apríl 06, 2005

Miggudagur, vikan bara hálfnuð strax!

Já, nóg að gera greinilega fyrst að allt flýgur áfram ;-) Var að vinna í gærkvöldi svo ég komst ekki í ræktina, en ég fór amk í göngu í hádeginu.
Eins og ég reyndar bjóst við var enginn matur á borðum þegar ég kom heim eftir fundinn ;-) en ég borðaði smá pasta með pestói og smá grjónagraut, skyrið var nebblega búið :-(
En dagurinn í dag á að vera svona:
07:00 cherrios og léttmjólk
10:00 2 hrökkbrauð m. kalkúnaáleggi og 17% osti, café latte
13:00 Prótínshake og ávöxtur
16:00 prótínbar eða skyr.is drykkur og ávöxtur
19:00 afgangasúpa og brauð

Ætla í annann ofvirknitíma í hádeginu, til að ná harðsperrunum úr kálfunum ;-)
Skjáumst
MM

1 Comments:

  • At 9:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Flottur dagur hjá þér...

    KV Dagga

     

Skrifa ummæli

<< Home