Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

föstudagur, mars 04, 2005

Föstudagur, veiveivei :-)

Alltaf svo gaman á föstudögum. Ég er að vísu svakalega þreytt í dag :-/ Dagurinn í dag verður nammidagur. Ég er nebblega fjórbókuð á djammið í kvöld, geri aðrir betur!
Gærdagurinn stóðst, að vísu er enn geðsjúkt að gera í vinnunni, en ég hélt mataræðinu í skefjum :-) Fékk mér að vísu smá kartöflur með salatinu í hádeginu, en held það hafi samt verið innan marka. Svo fékk ég líka svolitla hreyfingu, þurfti að keyra til Grindavíkur á öðru hundraðinu og taka myndir uppi á þaki fiskeldisstöðvar. Ég get alveg lofað ykkur því að ég vakti MIKLA athygli meðal starfsmannanna í drakt og háhæluðum skóm ;-) enda ekki praktískur klæðnaður á fiskeldisstöð. Skipti samt yfir í strigaskó áður en ég fór að klifra upp á þakið...

Dagurinn í dag verður svona:
07:00 2 brauðsneiðar með osti
10:00 prótínbar
12:00 skyrdrykkur og banani
15:00 gúmmulaði og breezer
og svo meiri breezer og meira gúmmulaði ;-)
Kemst ekki í ræktina, en stefni á rækt á morgun. Gellið er hérna í dag sko... Kemst ekki í ræktina í hádeginu af því ég þarf að kaupa mér föt ;-) Há leim is ðatt ;-) En grínlaust þá VANTAR mig skyrtu fyrir kvöldið, er nebblega að fara í partý þar sem allir eiga að vera í jakkafötum og með bindi. Á endalausar draktir, er búin að fá lánað bindi hjá kallinum, en á enga skyrtu :-)
Bkv. MM

3 Comments:

  • At 9:56 e.h., Blogger Lilja said…

    ROFL, sé þig fyrir mér í háu hælunum og dragtinni uppi á þaki, hahahaha. En góða skemmtun í kvöld, bið að heilsa ;)

     
  • At 10:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Skemmtu þér súper vel í kvöld.

     
  • At 8:20 f.h., Blogger lalala said…

    hehehe vonandi skemmtir þú þér vel á djamminu :)

    kv, Bumbuskvísa
    http://bumbuskvisa.blogspot.com/

     

Skrifa ummæli

<< Home