Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

miðvikudagur, júní 22, 2005

Smá breyting

Á mataræði gærdagsins. Fékk mér smá steiktan fisk og fullt af salati í kvöldmatinn :-) Fór svo í klukkutíma göngutúr með nýja i-podinum mínum... Þvílik snilld þetta tæki. Ég man amk núna af hverju mér finnst U2, Bítlarnir og Green Day svona ógó skemmtilegar hljómsveitir ;-)

Dagurinn í dag er svona só far:
MM cherrios m. léttmjólk
MK banani og nokkur vínber
HM grilluð langloka m. skinku og osti, kaffi latte

Seinni partinn stefni ég á melónusneið og epli, og svo þar sem ég er grasekkja í kvöld, Mcdonalds fyrir prinsana, og McDonalds salat fyrir mig :-) Á svo ógó flotta vatnsmelónu heima sem verður sjónvarpssnakkið.

Ætla að reyna að fara með litla dýrið í göngu á eftir, stóra dýrið verður í afmæli.

Bkv. MM

1 Comments:

  • At 10:39 e.h., Blogger lalala said…

    Velkomin aftur skvísa :) flottir matseðlar... passaðu þig á dressingunni á salatið... slepptu henni helst því að það eru víst svo rosalega mikið af hitaeiningum í því... þú ert nú samt örugglega búin að borða núna hehehe ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home