Um minnkun og almennan gelluskap

Hér færðu almennar vangaveltur konu á fertugsaldri sem langar ógó mikið að vera bæði mjó og gella :-) Þetta helst nebblega ekkert endilega í hendur, en ég er að vinna í báðu ;-)

fimmtudagur, apríl 07, 2005

Hausverkur dauðans :-/

Er búin að vera með mígreni í allan dag. Ekki nógu skemmtilegt. Mígrenið hefur líka í för með sér ógleði sem er heldur ekki skemmtileg. Ógleðin skapar litla matarlyst, og matarleysi orsakar meiri hausverk... Bráðskemmtileg hringrás, svo ég brá á það ráð að láta símann minn minna mig á að borða.
En matarlega séð var dagurinn svona:
07:00 cherrios og léttmjólk
10:00 2 hrökkbrauð m. léttsmurosti
12:00 salat, brauð, reyktur lax og dressing
15:00 cafe latte og prótínbar (myoplex low carb)
19:00 11/2 pylsa með tómat, sinnep og steiktum
Á milli mála smá sykurlaus ópal og heill hellingur af verkjalyfjum.
Fór ekkert í ræktina, og efast um að ég geri nokkuð í kvöld annað en að liggja með ljósin slökkt.
Verð vonandi í betra formi á morgun
Skjáumst, MM

1 Comments:

  • At 9:00 f.h., Blogger Lilja said…

    Vonandi ertu laus vid migrenid i bili. Thekki thetta hja kallinum minum med tengslin a milli thess ad borda og migrenisins.

     

Skrifa ummæli

<< Home